Timeline Tết Quý Mão 2023

30AL (22/1)

Sáng tranh thủ vào dọn phòng rồi ship nốt nem với giò.

29AL (21/1)

Nay có lịch trực :)) chiều mình với Tí 2 cậu cháu treo nốt đèn ngoài sân rồi đi tập - buổi tập cuối trong năm. Nhìn chung hôm nay trôi qua êm đềm hơn so với mọi năm.

28AL (20/1)

Done, cuối cùng thì văn nghệ văn gừng cũng thành công tốt đẹp. Quay lại 2 nồi bánh chưng nàoooo, năm nay có chị Nhung Móm với các cháu chính ra lại nhàn cho mình. Chiều vừa coi bánh chưng vừa xem tiktok mà ngẫm ra nhiều thứ hay ho phết.

5h xách ass ra phòng tập, nhanh còn về haha. Nay phòng chỉ mở đến 7h tối thôi, tranh thủ lượn qua big C mua chút đồ nữa.

9h vớt nồi của Nhung, còn 11h là nồi nhà mình, nhiệm vụ cuối cùng trong ngày đã xong.
 

27AL (19/1)

Sáng tranh thủ vào cơ quan làm nốt mấy việc, lát còn đưa mẹ đi mua đồ với trưa có lịch cắt tóc nữa.

26AL (18/1)

Hehe, tầm này năm ngoái covid sml nên chả tất niên tất nung gì cả. Nhưng năm nay thì khác, vẫn cái không khí quen thuộc ấy, vẫn những con người quen thuộc ấy, lại 1 năm trôi qua, chúng ta lại quây quần với nhau để tổng kết vui buồn. May là sáng 26 2 bố con vẫn kịp chốt được cành đào rừng 800k, to thật sự, về còn cắt một cành cho cậu Thành nữa :))

 Công việc cơ quan cũng nhãng dần rồi, giờ ai cũng tập trung cho Tết chứ hơi đâu nữa =)) 

24AL (16/1)

Nay có bác Chính - TTCP về làm việc tại tỉnh nên cả buổi sáng loanh quanh trong cơ quan. Trưa về ăn chút bò rồi đánh 1 mạch tới 4 giờ chiều =)) Tự thưởng 1 hôm nghỉ ngơi cho bản thân, không gym gủng gì hết. Từ chiều tối trời lạnh hơn nhiều rồi. 

23AL (15/1)

Hế lô anh em, lại là mình với những câu chữ đầu tiên của Timeline 2023 đây :)) Năm nay mẹ cũng ông Công ông Táo sớm nên 23AL trôi qua nhẹ nhàng. Chiều ngủ dậy, 2 bố con lên S2 xem đào mà nắng to vl, thời tiết 30 31 độ chả khác gì mùa hè. Chán thật sự :)), sau một hồi ngó nghiêng, quyết định đợi đến 25AL, lạnh lạnh xem đào mới đúng không khí Tết.