Tuổi 28

Sinh nhật năm 14 tuổi (12/07/2005)

10 ngày nữa là tròn tuổi 28, cái tuổi già chưa tới nhưng trẻ cũng không. Tập tễnh những bước đi đầu tiên trên con đường sự nghiệp. Ở tuổi này, thực sự là mình đã trưởng thành hơn rất nhiều. Mà không trưởng thành là ăn hành sml với đời ngay :))

Thiếu BẢN LĨNH, lập trường không vững, đôi lúc đéo biết mình đang sống cho bản thân hay sống theo cảm xúc của người khác. Tình cảm hay cầu toàn, cái gì quá cũng đều không tốt.

Đợt này lười vl, vạch ra kế hoạch từ đầu năm, cũng hoàn thành được 1 phần nhưng rất dễ mất hứng. Chuyển sang ăn chơi rồi cuối cùng là không biết bắt đầu từ đâu. Tháng 6 vừa qua là như vậy, nhưng chắc chắn tháng 7 này sẽ khác. Còn bao nhiêu dự định, không cày là không có tiền đâu :(

Con gái thích mình thì mình không thích. Còn mấy con bé mình thích thì cũng đéo thích mình luôn :( Tự hào về ngoại hình, về độ chăm chỉ (đùa đấy) , abc xyz ... nhưng vẫn thiếu 1 thứ : DUYÊN. 28 rồi, không kiếm Gấu cmm đi ? Để thiên hệ bảo chim chỉ để đái thôi à ? Đm :)) Nếu em có đọc được dòng này thì mai tỏ tình với anh luôn nhé =)) Cưới luôn nhé H.... =))

Sắp 12/07, sắp 28 rồi. Tự nhắc bản thân cần cố gắng hơn nữa, cứ sống đơn giản đi, trời cao tự an bài.