Timeline Tết Kỷ Hợi 2019

Hôm nay là mùng 7 rồi, đã đi làm. Và bản thân cũng chỉ muốn viết timeline tới mùng 5 thôi anh em ạ :) 2019 Kỷ Hợi sẽ là 1 năm nhiều bước ngoặt của cuộc đời mình.
- Lấy vợ !!! Năm nay ai cũng chúc vậy hết ấy và mình cũng muốn lập gia đình rồi. 29 tuổi, không trẻ nhưng cũng chẳng già, chênh vênh nhưng đủ để bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc.
- Kiếm tiền. Cái này là rõ cmn ràng, năm nay nhiều dự định lắm. Không có $ thì chịu :)) 2018 đã khá thành công rồi, 2019 nhất định sẽ phải thành công hơn nữa (y)
- Công việc. Chẳng mong thăng tiến, chỉ cố gắng làm thật tốt nhiệm vụ ở cơ quan và nghiên cứu sâu hơn nữa về các mục tiêu do chính mình đặt ra. Vậy thôi :)

Mùng 5 Tết (08/02/2019)


Đã mùng 5 rồi :))
Sáng loanh quanh nhà vài anh em. Chiều 3h đi chợ viềng Vụ Bản với cơ quan, say sml. Lúc về còn được tặng thêm cân thịt bò nữa, kết thúc ngày chỉ đơn giản vậy thôi.

Mùng 4 Tết (07/02/2019)


Sáng ở nhà. Chiều chở mẹ đi lễ đền Trần với đền Bảo Lộc cùng các bác.
Tối liên hoan anh em cấp 3, về nhà cũng gần 10 rưỡi tối.
Mùng 4 Tết trôi qua yên bình vậy đấy, nhanh thật vèo cái lại sắp đi làm rồi. Giờ chỉ thèm quay lại đêm 30 Tết, à không quay lại hôm ông Công ông Táo thôi.

Mùng 3 Tết (07/02/2019)


Không biết nghỉ Tết hay nghỉ Hè :D Trời nóng vãi chưởng, ngủ cả ngày ở nhà cmnl :))
Hôm nay bác Kiều và anh Đức về Nam Định ăn Tết, mình qua nhà anh Đạo rồi tranh thủ đón anh Đức về nhà trước.
Tối ăn lẩu, cả 2 ông rể cũng ra luôn. Ăn xong no đi ngủ, hết mùng 3.

Mùng 2 Tết (06/02/2019)


Sáng trực. Chiều cùng bố chúc Tết bên ngoại, tối ở nhà.
Mấy ngày này cảm giác bình yên đến lạ. Cuộc sống không còn lo toan bộn bề, chỉ gặp gỡ anh em và gửi nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Tự nhiên thấy Tết trôi nhanh quá, vèo cái đã hết 2 ngày. Ngồi xem lại video bắn pháo hoa thấy đăng lúc 0h21 mùng 1. 2 ngày nhưng cách nhau gần 48 tiếng đấy :))

Nội ngoại cũng xuôi rồi, mai là lúc dành thời gian cho bạn bè anh em :)

Timeline Tết Kỷ Hợi 2019
Pháo đài NCP

Mùng 1 Tết (05/02/2019)


Ngủ hết sáng. Trưa ăn cơm xong lại ngủ tiếp đến 5h chiều =))
Xuống chúc Tết nhà bà ngoại, đi chùa Phù Nghĩa và chúc Tết nhà anh Tuấn. Hết ngày mùng 1.

30 AL (04/02/2019)


Sáng tranh thủ dọn dẹp và làm nốt những việc cần thiết.
Đầu giờ chiều 2 bố con lên mộ mời ông bà về ăn Tết. 4h, ông Tuấn rủ qua nhà chơi, đi đứng thế nào mà gặp ngay phốt cuối cùng trong năm. May mắn là mọi chuyện đều ổn, kịp bơm đầy xăng và ở nhà ăn Tất niên lúc 6h tối.

Táo quân năm nay có vẻ nhạt, mình bận lặt vặt nên cũng không xem được đầy đủ. Rảnh xem sau cũng đc :))

Vẫn như mọi năm, đón giao thừa 2019 chưa có Gấu. Năm sau chắc chắn sẽ khác, hứa :)
Năm nay rủ thêm được Dương Bâu với Dũng đi cùng, cũng vui.
1h hơn về tới nhà, nghỉ ngơi lát xong cả ông cậu thỏ đi xông nhà cho Chú Thinh. Lại được lì xì rồi, ngại quá =))

Timeline Tết Kỷ Hợi 2019
Bờ Hồ đợi pháo hoa

29 AL (03/02/2019)


4h sáng, 2 nồi bánh chưng đã được đưa vào nhà. Oải, ngủ một phát tới 11h sáng.
Chiều ở nhà dọn dẹp, tối qua nhà vài anh em. Nói chung nay khá nhàn mặc dù vẫn còn mệt, list các việc mai cần làm rồi ngủ sớm thôi :)

28 AL (02/02/2019)


Lại quay về với công việc của 1 shipper. Sáng dậy sớm đưa mẹ đi cắt tóc, mình cũng cắt luôn do hôm trước ông Hào bị ốm :)) Qua nhà bác Tùng lấy thêm giò, sang nhà cậu đưa cá chép với lấy chăn bông giặt từ trước rồi chốt buổi sáng là đến nhà anh Hải lấy bưởi.

Trưa ngồi gói bánh chưng với con Thúy, bao nhiêu năm tay nghề không khá lên đc. Cuối cùng cũng chỉ là thằng coi nồi mà thôi :( Chiều Nhung ra phải gói lại hết mấy cái của mình.

TV dở chứng cuối năm nên bố quyết định mua mới cmnl. Chốt em 50 inch NU7400, ra Nga Hiên mua TV gặp ngay con Lan hồi cấp 2 - giờ đang là con dâu của cửa hàng nên lại được giảm giá :))

Năm nay nấu bánh chưng đến tận 2 nồi, cho cả nhà chị Nhung luôn. 5h chiều nước mới sôi, dự là 3h đêm xong bánh. Cố lên :)

27 AL (01/02/2019)


Ngủ cả buổi sáng và thức dậy như 1 vị thần :))
Chiều mò vào cơ quan chia tay anh em, xong cái là tranh thủ đèo cậu Thành đi mua quần áo luôn. Tối quyết định nghỉ ngơi để lấy sức ngày mai nấu bánh trưng. Có bác Vân phụ một nay nên việc làm là, chuẩn bị nhân bánh trưng đỡ vất vả.

26 AL (31/01/2019)


Một ngày thực sự mệt mỏi, từ sáng đến chiều là chạy xe khắp Nam Định để lấy nem, lấy thịt chó, mua đèn nháy, lấy Tivi, ... Tối là tiếp khách tất niên, mệt vl. Không biết uống cái gì mà đêm nằm không ngủ được, cứ ho và khó chịu. 4h sáng vẫn đang update bài đây :((

Mai có hẹn cắt tóc với Mr. Hào, rồi bao nhiêu việc nữa. Căng đấy, cố ngủ lấy sức nào =.=

Timeline Tết Kỷ Hợi 2019
Tất niên 2018

25 AL (30/01/2019)


Dọn phòng cơ quan cũng được 90%. 28 AL trực lau lại lần nữa là okie.
Cuối năm khách bán paypal nhiều, sáng ra TCB nạp tiền mà chiều tối đã hết veo.
Nay ngủ sớm lấy sức mai phục vụ tất niên chia tay anh em thợ thuyền hàng năm của nhà mình. Mai Thúy với Giáp cũng về nữa, chắc đỡ vất vả.

24 AL (29/01/2019)


Sáng chả có vẹo gì. Chiều 2 bố con lên tận cầu Vòi xem đào quất và cuối cùng là mua được em "Mai trắng". Thực ra đây là cành mận rừng mà đến tận hôm sau mình google mới biết, thằng bé đã thấy mận rừng bao giờ đâu. Kệ đi =)) Bố bảo ngày xưa nhà mình có năm chơi Tết bằng mai (mận) rừng, năm ấy rất lắm lộc nên thích cành này lắm. Nói chung dáng đẹp, ưng, năm nay đổi gió có khi lộc lại x2 x3 ấy :))

Tối định bụng dọn lau cửa giả tầng 2 nhưng lại có hẹn với Hoa Điêu nên lùi lại hôm sau vậy :))

Timeline Tết Kỷ Hợi 2019
Mai trắng đón Tết 2019

23 AL (28/01/2019)


Nhà mình cúng ông Công từ hôm qua rồi nên nay cũng đỡ bận bịu. Chiều tối qua hai mẹ con dọn dẹp tầng 3, tiện cũng thử lò hóa vàng mới luôn, ok phết =))

Sáng đi làm công việc cũng chả có gì, cuối năm nhìn chung là nhàn. Cơ quan giờ toàn không khí Tết thôi, mấy ngày này sẽ tranh thủ dọn dẹp lại phòng đón Tết, dân kỹ thuật nên phòng hơi bừa, thật ra là lười đấy :((

Trưa tắm cho Laika và Cam, lời hứa này cuối cùng cũng thực hiện được. May trời nắng nên mình cũng đỡ lo, lần này mẹ pha cả nước ấm cho chúng nó khỏi ốm. Tắm xong thì dọn chuồng để 2 em đón Tết, lại lười nên không dọn thường xuyên được để chúng nó ở chung với giận :( Năm sau sẽ cố gắng thay đổi.

Chiều dọn phòng được 1 chút, tiện có hộp bìa bỏ đi nên ngồi hý hoáy hơn tiếng đồng hồ và ảnh dưới là thành cmn phẩm. Khẩu NCP 69 : có ống ngắm quang học, băng đạn tháo được ... cả tuổi thơ dữ dội như ùa về. Định cho thằng Tí, nhưng đẹp quá nên giữ cho mình luôn =))

Timeline Tết Kỷ Hợi 2019
Khẩu NCP69

Tối có hẹn tất niên với mấy thằng em phòng Gym, ăn muộn vl, 8h tối ăn, 10h30 mới mò về nhà. Mệt, ngủ thôi :))