Thích AK =))

Mùng 8 Tết (DL thì tầm này năm ngoái), đưa cậu lên Hà Nội khám bệnh tiện mình cũng tranh thủ khám luôn, kết quả là có quả đầu đáng nhớ này. Thanh niên chơi lớn xem gia đình có trầm trồ và gia đình trầm trồ thật =)) Về tới nhà, định mở cổng thì mấy con cờ hó còn không nhận ra, kiểu 50/50 ấy, vừa vẫy đuôi vừa gầm gừ quan sát. Đến khi quát lên một tiếng thì chúng nó mới nhận ra thằng chủ đẹp trai :))

"Khoảnh khắc" trước khi cắt

Xét về độ ám ảnh thì đây là lần thứ 2 trong đời mình phải trải qua, sau lần bị điện giật tí chết. Trước giờ vẻ bề ngoài vẫn luôn là một thế mạnh của mình nên cạo trọc ntn bỗng nhiên hụt hẫng vl. Cả gia đình, bạn bè và ae cơ quan ai cũng đều ngạc nhiên.

Thời gian đầu thật sự là không tự tin lắm, lúc ấy chỉ có cái mũ là vật bất ly thân, đi đâu cũng đội. Ae rủ cafe nhiều khi cũng ngại, chắc tháng đi được lần. Nhưng thế lại hay =)) Có lý do để từ chối những bữa bia rượu, bản thân mình vốn cũng ghét bia rượu sẵn rồi :) Tóc cứ nhú được 1 cm là lại ra mr Hào cạo trắng để tự tin hơn.

Ăn cưới Quang Củ

Sau thời gian điều trị khoảng nửa năm thì tóc mình có dấu hiệu hồi phục tích cực. Định mua thêm thuốc nhưng không thành công, chắc phải khám lại thì mới có đơn thuốc tiếp. Thôi kệ, quay sang uống thuốc nam cũng được.

Sau 9 tháng thì mái tóc đã okie hơn nhiều, vẫn còn một số chỗ lồi lõm nhưng không đáng kể. Công nhận tóc mình dài nhanh thật, chứng tỏ sinh lý tốt =))

Sắp tròn một năm rồi, giờ đỡ bị ám ảnh nhiều. Hiện tại cũng chưa có định nuôi tóc dài như trước vì sắp hè rồi, để ngắn cho mát. 12 tháng với biết bao cung bậc cảm xúc !!!

12 tháng - 1 trải nghiệm