Ngày dài nhất của tháng 2

Đôi lúc, đéo hiểu bản thân nghĩ gì và muốn gì nữa :) Nhất là trong chuyện tình cảm, có lẽ những tổn thương từ quá khứ khiến mình ngại mở lòng. Ngày hôm nay, mình đã trò chuyện với một cô gái "và dường như là cô ta đang thích tôi ?" (câu này lấy từ Mượn rượu tỏ tình) Chuyện tình cảm trước giờ vốn vẫn long đong, lần này chỉ là mình chưa có ấn tượng gì cả. Không từ chối, nhưng cũng chẳng cho nhau 1 cơ hội. Vội vàng quá chăng ?

Khoảng nửa năm nữa, mình sẽ đưa ra một quyết định quan trọng. 50/50 vì điều này còn phụ thuộc vào bác sĩ, nếu okie thì căng đấy :D Gắn bó với nó từ 2002, đến nay ngót nghét 17 năm rồi, có lẽ đã đến thời điểm chia tay và thực hiện mong ước từ lâu của bản thân : không ĐEO KÍNH nữa :)

Nay mẹ lên HN, nhà còn 2 bố con thôi nên mình sẽ bận hơn. Cái này thì lo đc, chỉ là đang gặp vài rắc rối về da nên khó chịu vl :) To xác mà viêm họng từ Tết mãi chưa khỏi.

Tối gia hạn tên miền trên namecheap thì bị lỗi OTP vì sdt cũ chưa cập nhật, loay hoay mãi với nhân viên hỗ trợ thì cũng xong. May là còn cái app trên điện thoại chứ không mất mẹ tài khoản rồi :(

28/02/2018 - Ngủ sớm thôi !