Never give up !!!

Anh không biết vì sao mình lại kiên trì với em như thế, thật sự anh nghĩ khởi đầu ở lần này sẽ thuận lợi hơn. Chắc anh lại tưởng cmn bở rồi.

Có gì đó luôn thôi thúc anh phải quan tâm đến em, che chở cho em, để em không phải vất vả hay tỏ ra mạnh mẽ, còn nhiều lắm :) Mọi thứ có thể là trùng hợp, cũng có thể là nhân duyên sắp đặt. Nếu Duyên đến, em sẽ nắm lấy chứ ?

Anh không biết mình sẽ cố gắng đến bao giờ, nhưng anh sẽ còn cố gắng khi còn hy vọng. Cảm giác rất nhớ một người nhưng không thể lại gần hay gặp mặt khó chịu vl, trước giờ anh vẫn là một người sống nặng về tình cảm. Anh sẵn sàng kiềm chế cảm xúc, nhận phần thiệt về mình, nếu điều đó làm em cảm thấy tốt hơn. Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn khi mình có cơ hội để nói chuyện với nhau, cho anh thêm thời gian nhé.

Pre - 28/04/2019.

***

Tháng 7 mổ mắt, mất thêm 1 tháng không online. Mình đã đợi khá lâu để thực hiện ước mơ này rồi, hehe.

Khi trưởng thành hơn, mình nhận ra cuộc sống vốn rất công bằng, dù mọi thứ chả dễ dàng cho lắm nhưng chắc chắn mình sẽ không bao giờ từ bỏ khi chưa cố gắng hết sức. 29 tuổi rồi, không còn trẻ con để phụ thuộc nhiều vào gia đình, phải dần tự lập hơn, trưởng thành hơn và bản lĩnh hơn để thay bố gánh vác trách nhiệm. Trước giờ cứ mải chau chuốt bản thân, ngoảnh mặt lại thấy bố mẹ cũng gần 60 rồi, vẫn còn bận tâm, vất vả vì gia đình nhiều lắm. 

2022, dự định mua ô tô. Mình sẽ làm được, cố gắng để bố mẹ vợ con đi xa mưa nắng đỡ khổ.