Cố gắng nào :))

Hôm qua cắt tóc chỗ mr Hào để chuẩn bị cho một dịp đặc biệt.
Ngồi huyên thuyên một lúc thì được ông ấy chia sẻ về những suy nghĩ hiện tại của mình. Thấm vãi :)

Cầu toàn sẽ luôn mang lại sự mệt mỏi (y), cái này thì hiểu nhưng để loại bỏ nó cũng khoai đấy. Từ trước tới giờ tính cầu toàn chi phối cuộc sống của mình khá nhiều, tích cực thì không sao, còn tiêu cực thì mệt vồn, best cmn tiêu cực luôn. Cũng may tính mình khá lạc quan nên chỉ cần chút thời gian là mọi thứ sẽ ổn. "Cứ tự nhiên và thoải mái, đó sẽ cách tốt nhất cho cuộc hẹn của em". Chuần rồi, cứ muốn cuộc hẹn ổn nhất thì cuối cùng đéo ra cái gì đâu, người ta thích con người thật của mày chứ không phải vẻ về ngoài, okeee

Đàn ông thì nên có bản lĩnh và cái chất của riêng mình :)) Cái này mình từng có, nhưng dính vào tí tình cảm là hỏng hết, đéo ổn :)) Nghĩ thoáng lên, cái gì được thì tốt, còn không thì thôi. Chỉ cần mày cố gắng, còn kết quả ntn thì không trách mày được. VẠN SỰ TÙY DUYÊN nhưng THÀNH SỰ TẠI NHÂN. Nếu cô ấy có một chút cảm tình với mày, nhất định mày sẽ có cơ hội, còn không thì out luôn. Tất nhiên không hiểu điều này theo nghĩa "ăn không được thì đạp đổ", khi thích ai đó thì muốn quan tâm họ theo tư cách của bạn trai, người yêu chứ không phải bạn bè, anh trai tốt. Never nhé !

Mày có một tuần để sốc lại tinh thần và hoàn thành nốt những nhiệm vụ đề ra, lại bắt đầu lười vl rồi đấy. Còn tiền để mổ mắt, mua tủ áo ... nữa, tối qua tính lại sơ sơ cũng gần 100tr cmnr.

Sau này có tiền, nhất định phải đưa bố mẹ vào Đà Nẵng một chuyến, nhất định. Hẹn bố mẹ vào tuần trăng mật của tụi con nhé ;)