Tháng tư và lời nói thật của anh

Tao tương tư rồi chúng mày ạ :)
Thật sự không nghĩ bản thân sẽ trải qua cảm giác thích ai đó vào thời điểm này, mà thật ra là đã thích cô bé ấy từ lâu rồi, hơn 1 năm trước. Chỉ là giờ cảm giác ấy lại bùng lên 1 lần nữa thôi.

Một năm trời "cạch mặt", không liên lạc, không hỏi han, 1 tin nhắn cũng không hề ... vậy mà, chỉ cần thấy nụ cười của em thì mọi thương nhớ trong anh lại ùa về nguyên vẹn. Đến thời điểm này, thật sự là anh vẫn chưa biết nhiều về em - cô gái tháng 8. Người ta nói em trong quá khứ như thế nào, anh không bận tâm. Anh tôn trọng em và tất cả mọi thứ thuộc về em. Chỉ cần em mở lòng, anh sẽ nắm tay em vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Em là một cô gái xinh đẹp, cá tính, style và mạnh mẽ. Còn anh, một thằng đàn ông chân thành, vụng về và vốn không may mắn trong chuyện tình cảm. Nếu không phải nhân duyên thì có lẽ anh đã không thích em, cho tới lần đi ăn cưới chung đấy.

Cảm giác trong anh lúc này hỗn độn lắm, vừa muốn quan tâm em nhiều hơn nhưng cũng lo lắng biết đâu em lại phản ứng như lần trước.

Một năm qua, cuộc sống anh thật sự có nhiều biến động nhưng thật khó để không nghĩ về em. Nhiều lần tán gẫu với ông Tuấn, anh vẫn vô tình buột miệng tên em như một thói quen vậy.
Anh không biết mọi chuyện sẽ đi đến đâu, nhưng anh tin vào bản thân mình. Đã đến lúc để anh thực sự trưởng thành và cố gắng, em ạ !


"Khi chúng ta cố gắng hết sức vì một điều gì đấy thì chắc chắn chúng ta sẽ nhận được một câu trả lời thích đáng!" - Sơn Tùng MTP.