Dịch vụ mua bán paypal trên 123itvn.com

Mở dịch vụ từ 2016, đến nay cũng sắp tròn 3 năm. Thăng trầm có cả nhưng cuối cùng thì mình cũng tìm đúng 1 hướng đi trên con đường kinh doanh (thích kinh doanh lắm, hehe).

Dịch vụ mua bán paypal trên 123itvn.com
Dịch vụ mua bán paypal trên 123itvn.com

Thời điểm ấy ở Việt Nam chưa có nhiều dịch vụ mua bán đô paypal đăng web công khai như mình. Có chăng thì người ta trao đổi với nhau qua các forum hoặc mạng xã hội, đi cùng đó là tình trạng scam các kiểu cực nhiều, mua bán online mồm - mồm với nhau thì điều này khó tránh khỏi.

Khi quyết định mở dịch vụ, mình cũng lăn tăn lắm. Vốn chưa có, kinh nghiệm thì càng không, nhưng liều mới ăn nhiều các cụ bảo rồi. Mình đã đọc qua rất nhiều bài viết trước đó của các "bậc tiền bối" để tìm hiểu rõ hơn về cách giao dịch, thanh toán cho khách, tỷ giá đô, ... Tại thời điểm này, tỷ giá đô mà mình mua vào đang thấp hơn một chút so với thị trường tuy nhiên "uy tín" lại là thứ đang kéo khách hàng đến với dịch vụ nhiều hơn.

Mình đã có được một lượng khách trung thành nhất định và tương lai sẽ còn tăng thêm. Mục tiêu quan trọng bây giờ là tăng số lượng đô ở mỗi giao dịch, không chỉ giới hạn ở vài trăm và còn là 1k, 2k ... Tất nhiên đi cùng đó vốn kinh doanh cũng phải ở mức "sẵn sàng". Đó là lý do vì sao mình vừa kêu gọi các shark đầu tư trong tháng vừa qua, số tiền họ rót vào cũng không ít :D

Trải qua rất nhiều lần cập nhật thì dịch vụ mới được hoàn chỉnh như bây giờ. So với anh em khác ở Việt Nam thì dịch vụ mua bán paypal của mình chưa là gì cả, vẫn nhỏ bé lắm. Nhưng nó đáng để mình tự hào. Tương lai thế nào chưa biết, cứ tiếp tục cố gắng tại thời điểm này, sẽ giàu sớm thôi hehe :))

Nếu bạn hứng thú với dịch vụ thì có thể liên hệ trực tiếp với mình qua :
Sđt : 077.22.84480
Facebook : Nam Củ Peo
Cảm ơn và chúc một ngày tốt lành !!!