I am Thằng Khốn

Thằng khốn, haha :))
"Một đêm say"

Thanh xuân là nhiệt huyết, là ngây ngô và cả sự chân thành. Mỗi người như 1 tờ giấy trắng vậy. Trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, tờ giấy ấy đã "lấm lem" đi nhiều.

Cẩn thận hơn, đề phòng hơn và ngại mở lòng với người khác. Có lẽ ai rồi cũng sẽ trải qua cảm giác này. Với mình thì đây là 1 phần của sự trưởng thành, phải học cách chấp nhận dù đôi lúc kết quả buồn chán vl. Điều quan trọng là bạn nhìn nhận sự "lấm lem" ấy theo chiều hướng nào, tiêu cực hay tích cực ?

Chẳng có ai hoàn hảo, được cái này thì mất cái kia. Thế nên chả việc gì phải cố gắng tỏ ra hoàn hảo trước mặt người khác. Cứ là chính mình và sống với cái chất riêng của mình, nhân cách đẹp thì không gì có thể mua được ;)

Cô gái, em đang nghĩ gì vậy ?

Đôi khi người ta đến với nhau và cùng nhau đi đến cuối con đường không phải vì hợp. Hợp chỉ là một điều kiện nhỏ để đánh giá đối phương theo cảm giác của em. Chân thành, thấu hiểu, nhường nhịn và sẵn sàng hy sinh cho nhau ... đấy mới là những chất xúc tác cho một mối quan hệ lâu dài.

Ngay từ đầu, anh đã nghĩ tới cái kết của bây giờ. Chúng ta đều có lựa chọn của riêng mình. Chỉ hơi tiếc là anh đã không có cơ hội để cố gắng và cho em thấy anh đang thực sự nghiêm túc. Có lẽ anh cần chút thời gian để nghỉ ngơi, ngó lại bản thân và chuẩn bị cho hành trình sắp tới.

Thời gian sẽ thay đổi tất cả. Đời người, có được 1 đứa bạn như cái Rô thì còn hơn cả tri kỷ, hãy trân trọng. Chỉ cần biết em ổn, vậy là anh yên tâm.

***

Không biết lúc nào đó có ai đọc được những dòng này. Mình viết theo mạch cảm xúc của từng hôm, cứ chắp lại chắp lại thành một bài hoàn chỉnh. Chả bận tâm hay ho chán dở thế lào, viết ra chỉ để lưu cho sau này đọc lại. Để biết "thằng khốn" này đã từng như thế đấy.

- 4.02 -