Tháng 10 lạnh rồi đấy

29/10

Hello day ! Thời tiết mấy nay sáng sớm với tối lạnh hơn rồi, đúng kiểu tiết thu :)) Tối qua ra hồ lang thang với Ngoác, tình cờ bắt gặp con xe máy điện xanh lá quen thuộc đỗ ngay gần xe mình. Quyết định ngồi cắm cọc cho tới khi người ấy về =))

Nay là buổi đầu tiên mình học bằng, kín lịch cả thứ 7 và sáng CN. Chiều CN vác xe máy lên HN vì tuần sau tập huấn CNTT, thế cho chủ động. Vèo cái sang tháng 10 AL rồi, lại sắp Tết, nhanhhhh


24/10

Vừa kết thúc một tour du lịch Hà Lội, mệt mỏi thật sự ạ :)) 

Tuần mới, chúc mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với mày, và cả những người mà mày thương yêu.


14/10

Vài dòng đầu tiên, và cũng là lần sau cùng, anh viết về em.

First love đã kết thúc như vậy đấy, còn sau này, có thế nào là do duyên phận. Bản thân anh cũng đã học được khá nhiều điều từ chuyện này. Tại thời điểm anh đưa ra quyết định của mình, có thể em không tin, nhưng anh làm điều đó là vì em, vì muốn tốt cho em, nghe mâu thuẫn nhỉ ? Anh không mong được thấu hiểu, cứ để thời gian có câu trả lời.

Có lẽ anh sẽ gửi cho em chút gì đó, vào ngày 20/10. Lần này, không thiệp, không hoa, không lời nhắn nhủ, chỉ là quà thôi, món quà cuối. Hy vọng em sẽ thích.

Tuần sau bắt đầu học bằng lái rồi, theo dự tính của mình thì qua Tết âm là có bằng. Ước mơ mua xe vẫn còn xa xỉ lắm, hehe.


Ảnh này hơi đĩ :((