Tháng 9 - Trở lại

28/9 : Mưa và hơi lạnh. Chuẩn bị vào cơ quan làm nốt chút việc.

Bất chợt anh nhớ tới em. Tầm này, nếu không có gì thì chắc 2 đứa cũng đang vi vu với nhau rồi. Có gì đó như thắt lại, anh vẫn chưa quen với cuộc sống một mình.

25/9 : Đón ngày mới bằng một cơn mưa to vl. Nộp xong hồ sơ B2 rồi, chắc sang tháng sau là học.

Cảm xúc và suy nghĩ thời gian này cũng dần ổn định, buồn thì vẫn còn, nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp tục. Đừng để tình cảm tác động và chi phối quá nhiều tới những việc khác, vậy là tốt rồi. Sau cùng, tất cả mọi chuyện là do mày, đừng trách móc, cũng đừng đổ lỗi, dằn vặt bản thân. Có những chuyện không phải cứ muốn là được, nhất là tình cảm. Cái gì qua rồi, để nó qua đi, quan trọng là mày rút ra được điều gì đó, để sau này không lặp lại sai lầm nữa. Nonnnnn

Còn tuần nữa là hết tháng, mong sẽ sớm đủ chỉ tiêu MMO, cố gắng nhé.


Mặt thảo mai vl :))


19/9 : Đ' hiểu kiểu gì ạ ??? Anh mong đây không phải là bản chất của em.


Mất dại thật sự ạ :))

17/9 : Mình sẽ dành khoảng thời gian còn lại trong năm nay để thực hiện nốt những dự định còn dang dở. Mong là mọi thứ sẽ thuận lợi.

13/9 : Mấy ngày gần đây, tâm trạng mình bất ổn trở lại. Cảm giác chán nản, chả thiết tha gì. Có lẽ đây cũng là cảm giác mà con bé phải trải qua trong vài tuần, giờ thì đến lượt mình. Tệ nhỉ ? Cứ coi là nhân quả vậy. Anh bận tâm về em nhiều, nếu thật sự đây là quyết định em muốn, anh sẽ tôn trọng nó. Giờ chỉ còn mình anh, ngập chìm trong nỗi buồn do chính anh tạo ra.

Thôi, để thời gian để tự có câu trả lời vậy. Anh cũng mệt mỏi rồi, anh nghĩ là mình đã gắng hết sức, cần làm những gì phải làm. Anh không hy vọng nữa, tất cả là do anh gây ra mà. Nhân Duyên ?

6/9 : Hôm nay kêu gọi "vốn" với mẹ Nhung, kết quả là TCB ting ting thêm 50 củ khoai. Nhất định sẽ không để số tiền này bị lãng phí, nhất định. Cuối tuần này tổ chức trung thu ở cơ quan, bận !!! Mấy nay ngủ nghỉ thất thường nên sức khỏe hơi đi xuống, được cái gym và ăn uống vẫn healthy. Cố gắng lào, hết tháng này phải về 90 nhé. Đm, hehe

5/9 : Có vẻ con bé đang ở trong 1 mối quan hệ nào đó và đã nhận quà của họ (áo trắng throw brown). Uây, kệ đi, mày quan tâm nhiều để làm gì. Còn bao nhiêu dự định phía trước nữa, năm nay học bằng, năm sau lấy xe ... Mọi chuyện sẽ ổn thôi, thế nhé.

3/9 : Ngủ ngon vãi, 1 tuần rồi và giờ mới có giấc ngủ chất lượng như thế này. Sáng có kèo cafe Hàng Đồng với mấy đứa quỷ A8 :)) Nốt sáng thôi, chiều lại bận sml rồi (cbi trung thu CQ) ...


Tháng 9 - Trở lại
Tối 2/9 đây :))


1/9 : Hế lô tháng mới. Giờ là lúc cần sắp xếp lại cuộc sống của mày, sẽ khó khăn đấy. Nhưng tao tin là mày làm được. Thế nhé Củ Peo.

31/8 : 

Có chút gì đó thất vọng và tiếc nuối ...

Anh còn yêu em nhiều, nhưng anh không biết em còn được như vậy không. Anh quyết đoán sai lầm còn em thì quay lưng vội vã. Dù sao đó cũng là quyết định của em, nó cần được tôn trọng. Tạm biệt nhé, người anh từng thương.