Ngày cuối cùng của tháng 2

Tháng 2 là lời nói thật của anh! Thời gian vừa qua, áp lực và trách nhiệm của mày tăng lên đáng kể, nhưng tao tin là mày làm được Nam ạ.

Covid nên mọi thứ trong xã hội đều bị ảnh hưởng, mảng chân ngoài cũng vậy. Từ Tết Dương tới giờ doanh thu lẹt đà lẹt đẹt, may còn có lương + thưởng nên đỡ được nhiều cho gia đình. Công thêm quả F0 nên cả nhà phải cách ly tận 17 ngày nữa, hết cách ly thì cũng rằm tháng Chạp, lúc đấy mới bắt đầu sắm Tết. Ít ra vẫn còn có tiền ... 

Năm nay đi làm là vào guồng luôn, không còn dư âm của Tết, của tháng Giêng như mọi năm. Công việc bận hơn thì lại dương tính lần 2, lần này chỉ cách ly 3 4 ngày là okie, lại âm tính và đi làm nhưng mình ngại cái cảm giác bị kỳ thị. Vài câu buột miệng thôi, sao mà nhói đến lạ.

Bệnh tật ổn hơn, nhưng vẫn phải điều trị dứt điểm trong năm nay. Tốn cũng được, miễn là được việc để mình có thể quay trở lại cuộc sống như 1 người bình thường.

Người yêu thì trẻ con, bướng. Trưởng thành ? Có lẽ 2 đứa cần thêm thời gian để hoàn thiện bản thân và hiểu nhau nhiều hơn, vì xác định đi xa với nhau thì cuộc sống sau này khác lắm. Anh tin là em sẽ hiểu chuyện. 

Mai là sang tháng mới rồi, thời gian như chó dái vậy. Vài dòng tản mạn để lại tháng 2, ngày mai, mong mọi thứ sẽ khác.