Healing

12/12


Hế lu, Nam trở lại rồi đây. Hôm nay dễ chịu hơn hẳn, tính quyết đoán giúp mình giải quyết được kha khá chuyện. Mấy ngày tới có lẽ sẽ còn bận hơn đấy, cơm áo gạo tiền :"> Đợt này lại lười viết bài rồi, haha


25/11


Mấy hôm nay đọc nhiều bài viết liên quan tới tuổi Tân Mùi hay của người khác chia sẻ trên group phòng thú tội, tự dưng thấy mày vẫn con may mắn nhiều lắm. Mọi thứ không thuận lợi, đôi khi cũng là ông trời đang muốn giúp chúng ta. Đón nhận tất cả, cố gắng và bước tiếp trên con đường mày chọn.


23/11


Trưa nay lại mò vào cơ quan, ở trong đây cảm giác dễ ngủ hơn hẳn. Lau qua cái nhà, trong lúc chờ sàn khô, mạn phép miên man vài dòng cho nhẹ lòng, chứ mấy nay lại nghĩ nhiều rồi.

Mình sẽ dành thêm một tháng 12 để nghiền ngẫm nhân sinh và làm lành vết thương tình cảm. Vết cắt này sâu hơn mình tưởng, cứ mải mê nghĩ về bên ngoài, đến độ bỏ bê bản thân và những người yêu mình hơn cả mạng sống của họ. Không tốt nhờ ? Tử vi, chủ nghĩa khắc kỷ và sigma male là những gì mà mình sẽ tìm hiểu thêm, có vẻ chúng hợp với mình. Biết đâu đó, chúng lại là mình.


11/11


Hôm nay là đám cưới anh Đức, nhưng mình với mẹ và chị Nhung lên từ hôm qua bằng Long Giang rồi. Lên 2 ngày ăn uống ngủ nghỉ kiểu gì mà gầy đi 1kg, thật ra vui nhưng hơi mệt, sinh hoạt không điều độ nữa, hehe.


Healing
2 anh em nhà Béo


Hôm qua cũng là ngày mình biết tin Ngoại phải nhập viện vì sốc nhiễm trùng toàn thân. Hiện tại Ngoại đang được tiêm an thần, mọi chỉ số đều ổn nhưng phụ thuộc hoàn toàn vào máy móc. Mình tin là mọi chuyện sẽ ổn, nếu Ngoại xuất viện và hồi phục, mình phát nguyện 1 tháng ăn chay. Cố lên Ngoại nhé, con xin lỗi vì chưa làm được nhiều thứ hơn cho Ngoại.

Sau khi xuy sét mọi vấn đề, mình đã đến gặp em khi cả 2 đứa vừa từ Hà Nội về. Việc mình bị đối xử như bây giờ, âu có lẽ cũng là do mình lựa chọn. Cố gắng hết sức rồi, nhưng nhận thấy bản thân mình vẫn còn nhiều vấn đề quá, xin lỗi em nhiều nhé. Anh mong em sẽ gặp được người phù hợp hơn anh, mong rằng thế giới này sẽ dịu dàng với em hơn. Cảm ơn em!

Bản thân anh cũng phải nghiêm túc xem xét lại và cần phải thay đổi. Cố lên nhé bro!


05/11


Tình hình đầu tháng PayPal có vẻ hơi chậm, tháng này chi tiêu cũng nhiều nữa, cố gắng nhé. Nợ mẹ Nhung 80 củ khoai rồi :">

Nay ghé qua chỗ anh Trung để học hỏi thêm một chút về tử vi, nhân tiện cũng hỏi cả chuyện của mình. Kết quả năm nay có vẻ không được thuận lợi cho lắm, nhưng kệ đã, cứ sống thật tốt, thật tử tế, việc gì đến sẽ đến với mình.

Đôi lúc có suy nghĩ "Loại như mày đéo yêu ai thì hơn =.="


04/11


Hôm nay là ăn hỏi của anh Đức, bố mẹ lên hết còn mình thì vẫn ở nhà. Hóa ra mình cũng lười vl, bản chất mình chỉ muốn làm những gì mình thích, còn lại sẽ đùn đẩy cho bố và mẹ ... Một lần nữa, mình không "hoàn hảo" như chính mình tưởng.

Bằng một cách nào đó, thế giới vẫn sắp đặt mình và em gặp lại nhau. Em ấy vẫn xinh, mình thì vẫn ngây ngô đi vào order, có lẽ con bé nhận ra mình trước nhưng không nhìn mình, cảm giác như mọi thứ, mọi quy trình cũ lại đang được lặp lại vậy, hmm ... Lúc mình hơi thiếu bình tĩnh và gọi cho QA, Ngoác để đổi địa điểm, chợt nhận ra bản thân mình cũng tổn thương nhiều vl, mình muốn né tránh cái cảm giác này. Nhưng sau nghĩ lại thấy không nhất thiết phải làm như vậy, cuộc sống sau này có thể sẽ còn gặp lại nhau nhiều, phải ĐỐI MẶT với sự thật. Những gì đang xảy ra hôm nay, nó cũng chính là nhân quả mà mày gặt hái. Mày qđ dừng lại là nhân, thì cái cảm giác cô đơn này chắc chắn sẽ là quả. Bình tĩnh lại đi, mọi chuyện sẽ ổn, cả với mày và với em ấy!


02/11


Hế lôô, tao trở lại rồi đây. Dành 1 tháng để "tu tâm dưỡng tính". Sau một loạt những việc vừa xảy ra, tao thấy bản thân cũng không tốt như tao tưởng. Còn nhiều việc cần làm lắm. 

Sưng chân do đá bóng giải VPCU, đến nay chính thức nghỉ gym cũng được 2 tuần, nốt mai sẽ quay lại phòng tập. Trong 2 tuần này cố ra hồ đều, tập xà đều nên phần lưng xô ổn áp phết :))


Healing
Rất gì và này nọ :))