Tạm biệt 2020

Xem lào, nãy vừa phóng ra Vinmart mua thêm chai Strongbow để chill và nhớ lại những "sự kiện" của bản thân trong năm chuột ch*t 2020.

- Sau Tết AL, mình bắt đầu thử diện chẩn ở bác Lan - mẹ Tuấn. Nhưng có vẻ mọi thứ không khả thi lắm nên sau khoảng 1,5 tháng là mình dừng lại. 

- Lớ ngớ thế nào lại nhổ mẹ răng khôn. Đau hàm phải, lại nhổ răng bên hàm trái. Quyết định có phần vội vàng để giờ bắt đầu hối hận :(

- Thật ra bệnh tình từ đầu năm tới giờ mình thấy tiêu cực nhiều hơn à, cho nên phải kết thúc nó thật sớm. Vì chặng đường phía trước còn dài lắm. Cũng may có 1 cô bạn bác sỹ nhiệt tình hỗ trợ, cảm ơn Đỗ Phương nhiều nhé.

- Quen Heo được 2 tháng thì dừng. Nhiều cảm xúc mới, trải nghiệm mới. Có nhiều lý do để dừng lại, nhưng quan trọng nhất vẫn là bản thân mình thấy không phù hợp, đây sẽ là 1 kinh nghiệm quý giá cho tương lai.

- Năm nay đã hoàn thành được 3 mục tiêu lớn : sắm điều hòa, đóng xong tủ áo và mua tủ lạnh mới, vậy cũng hòm hòm rồi. Mục tiêu năm sau ntn thì chưa biết ^^

- Sau 7 năm, bản thân mình lại vượt qua 1 kỳ thi quan trọng. May mắn là cuối cùng mọi thứ cũng ổn.

- Laika mất. Ngủ ngon nhé chiến mã của anh, anh sẽ thay mày chăm sóc cho Cam. Yên tâm!


Ngủ ngon nhé Laika!

- Một năm bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid, kinh doanh của mình vì thế cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đến lúc này khi viết bài, doanh thu MMO mới chỉ đạt 57,9%. À, tài khoản paypal chính còn bị khóa nữa, cay thế nhờ :))

Tạm biệt 2020 nhé, hy vọng 2021 sẽ khởi sắc hơn 😙